Dạy Học Online Hub

Hướng dẫn tạo và kinh doanh khóa học kế toán online và dịch vụ kế toán đạt thu nhập thụ động > 100tr/tháng

khóa học kế toán online
Contents:

khóa học kế toán online
Hướng dẫn tạo và kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

Khám phá cách kinh doanh dịch vụ và khóa học kế toán online để tạo thu nhập thụ động vượt mức 100 triệu/tháng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z và chia sẻ những chiến lược marketing hiệu quả để đạt mục tiêu kinh doanh của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những bước quan trọng và những kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực kế toán online. Cùng xem nội dung chi tiết bên dưới nhé!

Bài viết này dành cho những ai?

ai
Bài viết dành cho những ai?

Bài viết này dành cho những người có quan tâm đến lĩnh vực kế toán và muốn tìm hiểu cách tạo ra một nguồn thu nhập thụ động ổn định với chuyên môn và kinh nghiệm kế toán của mình.

Cụ thể, bao gồm:

  • Các chuyên gia kế toán và nhân viên kế toán có kinh nghiệm muốn chia sẻ kiến thức và kỹ năng của họ thông qua việc tạo khóa học kế toán online.
  • Những ai muốn khai thác tiềm năng kinh doanh từ việc cung cấp dịch vụ kế toán online, giúp hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong việc quản lý tài chính một cách hiệu quả.
  • Những người có đam mê và sẵn lòng đầu tư thời gian, công sức để xây dựng mô hình kinh doanh thụ động trong lĩnh vực kế toán.

Bất kể bạn là một chuyên gia kế toán đang hoạt động trong ngành, một doanh nhân muốn mở rộng cơ hội kinh doanh, hay đơn giản là ai đó có đam mê với lĩnh vực kế toán, bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích để bạn có thể khởi đầu và phát triển kinh doanh khóa học kế toán online và dịch vụ kế toán online thành công.

4 mô hình giúp bạn kinh doanh trên chính nghiệp vụ kế toán của mình với thu nhập cao nhất

Ai cũng nói kế toán lương bèo bọt, nhưng thực tế, đây lại là một trong những ngành có nhu cầu học cao nhất vì tính ổn định và có thể dễ kiếm được việc dù bạn ở thành phố lớn hay ở địa phương.

Với những bạn làm ngành kế toán có kinh nghiệm rồi thì sau đây là 4 mô hình giúp bạn làm kinh doanh trên chính nghiệp vụ của mình để đạt thu nhập cao nhất.

Mô hình 1: khóa học online quay sẵn đào tạo nghề kế toán

khóa học online
Khóa học online quay sẵn

Trong mô hình này, bạn sẽ tạo ra các khóa học online quay sẵn dựa trên kinh nghiệm chuyên môn của mình trong lĩnh vực kế toán. Bạn có thể tạo ra nhiều khóa học khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, ví dụ:

  • Khóa kế toán trưởng.
  • Kế toán doanh nghiệp, nội bộ.
  • Kế toán làm việc cho các công ty nước ngoài tại Việt Nam.
  • Nhân viên kế toán làm việc tại nước ngoài (ví dụ như Malaysia hoặc Philippines, nơi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên kế toán nước ngoài cao, với mức lương gấp 5 lần so với Việt Nam). Bạn cũng có thể hướng dẫn học viên về công việc kế toán ở nước ngoài thông qua việc viết blog.
  • Kế toán học việc, nghiệp vụ cho người mới bắt đầu chưa biết gì.
  • Học kế toán, thuế để cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ, freelancer hoặc người tự kinh doanh (nhu cầu này đang tăng mạnh do việc nhà nước bắt đầu siết chặt thuế đối với người làm tự do).

Giá khóa học kế toán online tuỳ thuộc vào mức độ và giá trị mà bạn cung cấp, dao động từ 5-15 triệu đồng.

Đọc thêm: Bán khóa học online như thế nào? – 9 bước để đạt 20k $

Mô hình 2: Coaching 1:1

coaching
Coaching 1:1

Bên cạnh việc học online, cũng có những người muốn đạt được kết quả nhanh chóng, chắc chắn và mong muốn được hướng dẫn riêng để nhanh chóng thành thạo nghề kế toán. Vì vậy, bạn có thể cung cấp dịch vụ coaching 1:1.

Giá coaching có thể dao động từ 10-100 triệu đồng trong khoảng thời gian 1-3-6 tháng, tùy thuộc vào kiến thức và kết quả mà bạn cam kết đem lại cho người học.

Ví dụ: Nếu bạn dạy cho học viên cách làm kế toán ở nước ngoài với mức lương từ 1.000 đến hơn 2.000 đô la, thì người học chắc chắn có thể trả phí coaching trên 50 triệu đồng.

Hoặc bạn có thể cung cấp dịch vụ coaching cho những người muốn mở công ty kế toán, mức giá mà bạn tính cũng sẽ cao tương ứng.

Mô hình 3: Cung cấp dịch vụ kế toán, thuế

cung cấp dịch vụ
Cung cấp dịch vụ kế toán, thuế, v.v.

Trong thời điểm hiện tại, ở cả thành phố lớn và các tỉnh thành khác, nhu cầu thuê dịch vụ kế toán, báo cáo thuế và thành lập công ty, v.v. là rất lớn.

Khi bạn xây dựng khóa học online, đồng thời phát triển thương hiệu cá nhân, bạn có thể thu hút cả học viên và các doanh nghiệp nhỏ tham gia khóa học của bạn.

Điều này giúp bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm đến dịch vụ của mình. Đây là một cách tuyệt vời để gia tăng cơ hội kinh doanh.

Mô hình 4: Nhượng quyền, setup mô hình, quy trình công ty kế toán dịch vụ

setup
Nhượng quyền, setup mô hình, quy trình công ty kế toán dịch vụ

Nhiều người muốn mở công ty kế toán dịch vụ nhưng không có kinh nghiệm trong hoạt động điều hành, cũng như không biết cách xây dựng quy trình và thu hút khách hàng. Với kinh nghiệm của mình, bạn có thể cung cấp dịch vụ này cho họ.

Giá setup thường từ 100 triệu đồng trở lên, tuỳ thuộc vào quy mô của công ty và mô hình kinh doanh.

Tiềm năng và lý do bạn nên kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

tiềm năng
Tiềm năng và lý do bạn nên kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

Kinh doanh khóa học kế toán online và cung cấp dịch vụ kế toán online mang lại nhiều tiềm năng và lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số điểm chi tiết về tiềm năng và lý do bạn nên theo đuổi việc kinh doanh trong lĩnh vực này:

Tiềm năng thị trường:

  • Nhu cầu học kế toán online: Kế toán là một lĩnh vực quan trọng trong doanh nghiệp, và nhu cầu học kế toán online ngày càng tăng. Người dùng có thể truy cập vào khóa học từ bất kỳ đâu và học theo lịch trình của mình, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi.
  • Nhu cầu dịch vụ kế toán online: Doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, thường cần sự hỗ trợ kế toán để quản lý tài chính và tuân thủ quy định thuế. Dịch vụ kế toán online cung cấp sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và tài nguyên cho các doanh nghiệp này.

Tiềm năng thu nhập thụ động:

  • Kinh doanh khóa học kế toán online: Tạo và kinh doanh khóa học kế toán online cho phép bạn tạo ra một nguồn thu nhập thụ động ổn định. Một khi khóa học đã được tạo và triển khai, bạn có thể bán nó cho nhiều học viên và kiếm tiền từ việc bán khóa học online mà không cần đầu tư thời gian và công sức lớn.
  • Cung cấp dịch vụ kế toán online: Khi cung cấp dịch vụ kế toán online, bạn có thể tính phí dựa trên dịch vụ cung cấp hoặc theo mô hình kinh doanh của khách hàng. Điều này cho phép bạn tạo ra một nguồn thu nhập đều đặn và ổn định từ việc cung cấp dịch vụ kế toán online cho các khách hàng của bạn.

Tiết kiệm chi phí và tăng cường hiệu quả:

  • Không gian và thiết bị: Khi kinh doanh khóa học kế toán online và cung cấp dịch vụ kế toán online, bạn không cần phải thuê một không gian văn phòng lớn hay đầu tư vào các thiết bị đắt tiền. Bạn có thể làm việc từ nhà hoặc từ bất kỳ đâu có kết nối internet.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Khi sử dụng công nghệ và các công cụ online để tạo và triển khai khóa học kế toán hoặc cung cấp dịch vụ kế toán, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tổ chức các buổi đào tạo trực tiếp hoặc làm việc tại văn phòng.

Khả năng mở rộng và phát triển:

  • Mở rộng quy mô kinh doanh: Khi đã xây dựng một khóa học kế toán online hoặc dịch vụ kế toán online thành công, bạn có thể mở rộng quy mô kinh doanh bằng cách tăng số lượng khóa học hoặc mở rộng dịch vụ đến các đối tượng khách hàng mới.
  • Tạo thương hiệu cá nhân: Kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online cũng giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân. Bằng cách chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, bạn có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực kế toán và xây dựng một danh tiếng tốt.

Tóm lại, kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online mang lại nhiều cơ hội phát triển, tiềm năng thu nhập và tiết kiệm chi phí. Đây là một lĩnh vực hấp dẫn và tiềm năng cho những ai muốn tạo ra thu nhập thụ động và phát triển trong ngành kế toán.

Các vấn đề khi kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

vấn đề
Các vấn đề hay gặp

Kinh doanh khóa học kế toán online và dịch vụ kế toán online là một lĩnh vực có tiềm năng lớn, nhưng cũng có những vấn đề đáng lưu ý mà bạn cần xem xét và giải quyết để đạt được thành công. Dưới đây là một số vấn đề phổ biến:

  • Cạnh tranh khốc liệt: Trong lĩnh vực kế toán online, có rất nhiều đối thủ cung cấp các khóa học và dịch vụ kế toán tương tự. Điều này làm tăng sự cạnh tranh và đòi hỏi bạn phải có một sự khác biệt để thu hút khách hàng.
  • Khó khăn trong việc xây dựng niềm tin: Vì việc học online và làm kế toán online có thể không đòi hỏi việc phải đối diện trực tiếp với khách hàng, nhưng dẫn đến việc xây dựng niềm tin và uy tín trở thành một vấn đề khó khăn.
  • Thất bại trong việc cung cấp giá trị: Nếu khóa học hoặc dịch vụ của bạn không cung cấp giá trị thực sự và giải quyết được vấn đề của khách hàng, họ có thể không quay lại và kết nối với bạn.
  • Hiệu quả trong việc tiếp thị: Tiếp thị và quảng bá dịch vụ hay khóa học kế toán online đòi hỏi chiến lược và kỹ năng tiếp thị hiệu quả. Nếu không quảng bá đúng đối tượng và không chọn được các kênh tiếp thị thích hợp, bạn có thể gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng.
  • Độ tin cậy của học viên/khách hàng: Trong việc kinh doanh online, sự tin cậy của học viên hoặc khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ rất quan trọng. Nếu học viên không tin tưởng vào khóa học hoặc dịch vụ của bạn, họ có thể không đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ của bạn.
  • Khó khăn về kỹ thuật và công nghệ: Việc xây dựng và quản lý một nền tảng học online chất lượng, bao gồm website, hệ thống thanh toán và hỗ trợ kỹ thuật, đòi hỏi kiến thức và kỹ năng về công nghệ. Điều này có thể là một thách thức đối với những người không có kinh nghiệm về công nghệ.

Cách giải quyết triệt để các vấn đề trên giúp bạn nhanh chóng đạt thu nhập trên 100 triệu/tháng

giải pháp
Cách thức giải quyết giúp bạn đạt 100 triệu/tháng

Để giải quyết triệt để các vấn đề phía trên và đạt thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi tháng, bạn có thể áp dụng các chiến lược sau đây:

  • Xây dựng sự khác biệt và giá trị độc đáo:
    • Để đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt, hãy tạo ra sự khác biệt trong dịch vụ hay khóa học kế toán online của bạn.
    • Tìm hiểu về nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, sau đó tập trung vào việc cung cấp giải pháp và giá trị thực sự.
    • Hãy đảm bảo rằng khóa học hoặc dịch vụ của bạn giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất.
  • Xây dựng niềm tin và uy tín:
    • Để vượt qua khó khăn trong việc xây dựng niềm tin, hãy đặt sự chuyên nghiệp và chất lượng lên hàng đầu.
    • Tạo ra nội dung chất lượng, đảm bảo rằng kiến thức và thông tin được cung cấp đáng tin cậy và có giá trị thực tế.
    • Đồng thời, hãy xây dựng một hệ thống đánh giá phản hồi tích cực từ khách hàng trước đây để tạo lòng tin và độ tin cậy cao hơn.
  • Tối ưu hóa chiến lược tiếp thị:
    • Để thu hút và giữ chân khách hàng, hãy xác định đúng đối tượng mục tiêu và tập trung vào các kênh tiếp thị hiệu quả.
    • Sử dụng mạng xã hội, quảng cáo online, email marketing và SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để tiếp cận và thu hút đúng đối tượng khách hàng.
    • Tạo nội dung hấp dẫn, quảng bá khóa học và dịch vụ của bạn một cách sáng tạo và có giá trị.
  • Xây dựng mạng lưới và đối tác:
    • Hợp tác với các đối tác có liên quan như các trang web, diễn đàn hoặc các chuyên gia trong ngành kế toán để tăng cường sự nhận diện và tiếp cận khách hàng.
    • Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các công ty hoặc tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán online để mở rộng mạng lưới và khách hàng tiềm năng.
  • Tăng cường chất lượng và hỗ trợ khách hàng:
    • Đảm bảo rằng dịch vụ hay khóa học kế toán online của bạn luôn duy trì chất lượng cao và mang lại giá trị thực tế cho khách hàng.
    • Tạo ra một môi trường học tập tốt và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Điều này giúp bạn xây dựng lòng tin và sự hài lòng từ khách hàng, tạo đà để phát triển và mở rộng việc kinh doanh của mình.

Bằng cách tìm hiểu, học hỏi và kiên nhẫn áp dụng những chiến lược này, bạn sẽ có thể đạt được mục tiêu thu nhập vượt qua con số 100 triệu đồng mỗi tháng từ việc kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online của mình. Hãy nhớ rằng thành công đòi hỏi thời gian, nỗ lực và cam kết không ngừng.

Còn nếu bạn muốn đạt được mục tiêu nhanh hơn và đảm bảo thành công hơn, hãy tham khảo khóa học online tại dayhoconlinehub. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng một cách bài bản, chuyên nghiệp và rất nhiều giá trị khác giúp bạn đóng gói khóa học, dịch vụ coaching online tự động và đạt được mục tiêu thu nhập của mình.

giải pháp hiệu quả
Giải pháp hiệu quả

Cụ thể, sau khi hoàn thành khóa học online này, bạn sẽ sở hữu một khối “tài sản” đồ sộ bao gồm:

  • Hướng dẫn tạo khóa học đơn giản và có giao diện thân thiện người dùng.
  • Cách vận hành và kinh doanh khóa học kế toán online.
  • Biết chính xác cách marketing, bán và tạo khóa học hoặc dịch vụ coaching.
  • Có được toàn bộ chiến lược marketing và bán hàng để thành công với dạy học online.
  • Thiết kế lời chào hàng không thể từ chối và cách đưa ra mức giá ấn tượng thu hút nhiều học viên tham gia.
  • Cách tìm khách hàng tiềm năng có thể trả cho khóa học và chương trình coaching của bạn.
  • Xây dựng hệ thống tự động hút khách hàng mới liên tục đăng ký chương trình của bạn.
  • BÍ QUYẾT bán khoá học và coaching ra đơn đỉnh cao (trị giá 20,000 USD).
  • ĐẠT THU NHẬP TRÊN 100 TRIỆU chỉ trong 2 giờ – 1 tháng áp dụng công thức của khoá học.

Với những kiến thức và kỹ năng được hướng dẫn trong khóa học tại dayhoconlinehub, bạn sẽ nắm chắc cơ hội thành công trong việc kinh doanh khóa học kế toán online và dịch vụ kế toán online.

Nếu bạn còn phân vân không biết mình có phù hợp để tạo ra khóa học kế toán online hay muốn cung cấp dịch vụ kế toán online thì cần phải làm gì thì đừng ngần ngại tận dụng cơ hội đặt lịch tư vấn 30 phút miễn phí để trò chuyện cùng Nhung và khám phá mức thu nhập cực hấp dẫn mà bạn có thể vươn tới với chuyên môn kế toán của mình nhé.

Đừng ngại ngần mà hãy đặt lịch tư vấn 30ph để Nhung cho bạn biết kinh doanh khóa học IT cần gì?
Đặt lịch tư vấn 30ph để Nhung cho bạn biết kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online cần gì?

Bật mí một số điều mà bạn chưa từng nghĩ đến, và có thể tận dụng để hỏi Nhung “hết công suất” trong buổi tư vấn miễn phí 30 phút nè:

  • Làm thế nào để có thể xây 4 mô hình trên cùng một lúc và kiếm được thu nhập gấp 10 lần và hoàn toàn tự động từ đa dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp?
  • Nếu bạn chỉ giỏi mỗi nghiệp vụ kế toán, chẳng rành marketing, thủ thuật bán hàng online, công nghệ tự động, hay kỹ năng dạy học thì làm thế nào để bạn biến những mô hình trăm triệu trên chắc chắn thành hiện thực?
  • Hay bạn chẳng muốn làm gì cả chỉ muốn quay video đóng gói 1 lần hướng dẫn học nghiệp vụ kế toán nhưng vẫn muốn có thu nhập trăm triệu/tháng thì làm sao?

Nhung đã giúp rất nhiều bạn kiếm được gần 200 củ sau 3 ngày nhờ áp dụng những chiến lược và tư duy kinh doanh chỉ có tại dayhoconlinehub! Đừng ngại, đừng hẹn nữa, vì Nhung thấy ai giàu có và thành đạt thì họ làm gì cũng quyết đoán và nhanh nhảu. Đặc biệt là trong môi trường online thì càng phải quyết liệt hơn nữa. Hẹn gặp bạn tại buổi tư vấn miễn phí nhé!

13 chiến lược và công cụ để marketing & thu hút học viên một cách tự động đạt thu nhập +100 triệu/tháng dễ dàng

marketing
Chiến lược và công cụ giúp bạn marketing đạt mục tiêu thu nhập

Để thu hút học viên một cách tự động và đạt thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi tháng dễ dàng, bạn có thể áp dụng các 13 chiến lược và công cụ để marketing sau đây:

  1. Xây dựng website chuyên nghiệp: Tạo ra một trang web chuyên nghiệp và hấp dẫn để giới thiệu khóa học kế toán online của bạn. Đảm bảo trang web của bạn có thông tin chi tiết về khóa học, lợi ích mà học viên có thể nhận được và đánh giá tích cực từ học viên trước đây.
  2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Áp dụng các kỹ thuật SEO để tăng cường sự hiển thị của trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google. Điều này giúp bạn thu hút lượng lớn lưu lượng truy cập từ những người quan tâm đến kế toán và đang tìm kiếm khóa học online.
  3. Email Marketing: Xây dựng danh sách email của khách hàng tiềm năng và học viên hiện tại và sử dụng email marketing để gửi thông tin về khóa học, tin tức ngành và các ưu đãi đặc biệt. Tạo ra nội dung hấp dẫn và giúp học viên cảm thấy họ đang nhận được giá trị từ việc tham gia khóa học của bạn.
  4. Content Marketing: Tạo ra nội dung giáo dục và giá trị qua blog, video, podcast hoặc bài viết. Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bạn trong lĩnh vực kế toán để thu hút và xây dựng lòng tin từ khách hàng. Hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn mang tính chất chuyên môn và giải quyết các vấn đề thực tế mà học viên có thể gặp phải.
  5. Social Media Marketing: Sử dụng mạng xã hội như Facebook, LinkedIn, Instagram để tạo sự hiện diện và xây dựng thương hiệu cá nhân. Chia sẻ thông tin về khóa học, cung cấp lời khuyên và tương tác với cộng đồng để thu hút học viên tiềm năng.
  6. Chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing): Tạo ra chương trình tiếp thị liên kết để mời người khác giới thiệu và bán khóa học của bạn. Thưởng cho những người liên kết khi họ mang lại học viên mới. Điều này giúp bạn tiếp cận mạng lưới rộng hơn và tăng khả năng thu hút học viên.
  7. Live Webinar: Đây là công cụ giúp bạn thu hút được nhiều lượt xem và có tỷ lệ chốt đơn cực kỳ cao. Chủ đề của webinar khá đa dạng nhưng cần thật ấn tượng, ví dụ kinh doanh khóa học kế toán online sẽ có “Cách sử dụng công cụ kế toán trực tuyến để tối ưu hóa quy trình làm việc”, “Chiến lược tài chính cá nhân cho tương lai thành công”, v.v. Trong khóa học Dạy Học Online hub, Nhung sẽ chỉ các bạn thiết lập chương trình live webinar miễn phí, bài bản, chỉ với 2h live mỗi tháng bạn có thể đạt thu nhập từ 100-500 triệu.
  8. Evergreen Webinar: Tạo ra evergreen webinar, tức là các bài diễn thuyết đã được ghi trước và có thể phát sóng lại một cách tự động. Điều này giúp bạn tiếp tục thu hút và chuyển đổi học viên tự động ngay cả khi bạn không đang online. Nhưng vì là quay trước nên thu nhập của evergreen webinar sẽ rơi vào 100-300 triệu.
  9. Khuyến mãi và giảm giá: Tạo ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc quà tặng hấp dẫn để kích thích học viên đăng ký khóa học của bạn. Điều này có thể làm tăng động lực và thu hút sự quan tâm từ khách hàng.
  10. Paid Workshop: Tổ chức các khóa học ngắn hạn hoặc workshop online trả phí để giới thiệu kiến thức và kỹ năng kế toán cụ thể. Những khóa học này có thể giúp học viên làm quen với phong cách giảng dạy của bạn và khuyến khích họ đăng ký các khóa học dài hơn.
  11. Bootcamp: Tổ chức bootcamp hoặc chương trình đào tạo tập trung trong một khoảng thời gian ngắn (có thể từ 2-3 ngày) để cung cấp cho học viên một trải nghiệm chất lượng cao và tăng tốc quá trình học tập đem lại kết quả đáng kể cho người học. Bootcamp có thể tạo ra sự kích thích và sự mong đợi lớn từ học viên và làm tăng khả năng thu hút sự đăng ký. Chương trình này có thể thu giá cao trong khoảng từ 5-100 triệu/học viên.
  12. Influencer Marketing: Hợp tác với các influencer hoặc người có ảnh hưởng trong lĩnh vực kế toán để quảng bá khóa học của bạn. Họ có thể viết bài blog, đăng video hoặc chia sẻ thông tin về khóa học trên mạng xã hội, giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng mới.
  13. Chương trình thử thách: Tạo ra các chương trình thử thách nhằm thúc đẩy học viên học tập, hành động và đạt kết quả. Điều này tạo động lực cho học viên tham gia khóa học tích cực hơn và chia sẻ thành tích của họ, góp phần quảng bá và tạo sự lan tỏa về khóa học của bạn trên các nền tảng như mạng xã hội, trang web cá nhân hoặc blog. Điều này giúp tăng độ tin cậy và tạo sự uy tín cho khóa học.

Bằng cách sử dụng các hình thức và công cụ marketing trên, bạn có thể tạo ra một chiến dịch quảng bá khóa học mạnh mẽ, thu hút học viên một cách tự động và đạt được thu nhập trên 100 triệu đồng mỗi tháng. Hãy xem xét và tùy chỉnh các phương pháp này phù hợp với lĩnh vực kế toán và mục tiêu kinh doanh của bạn.

Hướng dẫn từ A-Z cách kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

hướng dẫn từ a-z
Hướng dẫn từ A-Z cách kinh doanh dịch vụ hay khóa học kế toán online

Bạn đã sẵn sàng để đạt thu nhập từ một đến vài trăm triệu mỗi tháng với kinh nghiệm và chuyên môn của mình trong lĩnh vực kế toán?

Vậy thì hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về các bước trọn gói từ A-Z cách giúp bạn gặt hái thành công khi kinh doanh dịch vụ và khóa học kế toán online. Điều đặc biệt là Nhung cùng với team chuyên gia của mình sẽ luôn đồng hành cùng bạn từng bước trên con đường này để đạt được mục tiêu đã đề ra.

  • Bước đầu tiên là đóng gói khóa học một cách thông minh và chọn ngách hợp lý. Nhung sẽ chỉ cho bạn cách phân khúc khách hàng một cách hiệu quả để tạo ra chiến lược bán hàng vượt trội và đạt lợi nhuận cao trong thời gian ngắn nhất!
  • Dù bạn chưa có kinh nghiệm, Nhung và team sẽ hướng dẫn bạn các kỹ năng dạy học online thu hút và quay video khóa học chuyên nghiệp, mà không tốn quá nhiều thời gian. Bạn sẽ trở thành một giảng viên thu hút ngay cả khi mới bước chân vào lĩnh vực này.
  • Và đừng lo lắng nếu bạn không rành về công nghệ. Team sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách tạo một website tự động bán khóa học, dịch vụ và sản phẩm của bạn một cách đơn giản. Bất kể kiến thức công nghệ hiện tại của bạn ra sao, bạn sẽ dễ dàng thực hiện mọi thao tác mà không cần sự hỗ trợ.
  • Ngoài ra, chương trình còn trang bị cho bạn những kỹ năng coaching giá cao. Bạn sẽ được học phương pháp và cách làm marketing hiệu quả nhất, áp dụng ngay vào kế hoạch kinh doanh của mình.
  • Không chỉ dừng lại ở đó, team còn sẵn sàng chia sẻ những kỹ năng sale chốt đơn giá cao một cách dễ dàng. Với 8 công cụ chốt đơn đỉnh cao, bạn sẽ nhanh chóng đạt được thu nhập từ 100 triệu đến 1 tỷ đồng.
  • Hơn nữa, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh, team đã chuẩn bị sẵn các tài liệu, công thức, mẫu trang bán hàng, email chuyển đổi ra đơn, hình ảnh marketing và slide dạy học. Tất cả những công cụ này đã được tạo sẵn để bạn sử dụng ngay, giúp bạn tiến xa trên con đường kinh doanh khóa học kế toán online và dịch vụ kế toán trực tuyến.

Đặc biệt với 100 bạn đầu tiên sẽ được tặng gói coaching 1:1 trực tiếp cùng team của Nhung (trị giá 230 triệu) để giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả thu nhập trong 3 tháng đầu.

Sau 100 học viên đầu thì Nhung sẽ bán riêng gói coaching 3 tháng này với giá tăng dần từ 25 triệu tới giá trị thật là 230 triệu.

Đăng ký khoá học online ngay hôm nay để được học khoá học trọn đời + hưởng chính sách gói coaching 1:1 + các chương trình đào tạo nâng cao như workshop trả tiền.

Chưa hết đâu! Bạn còn được tặng gói PR khoá học của bạn miễn phí từ DHOH bao gồm:

  • Đăng website và giới thiệu khoá học của bạn trên website dayhoconlinehub.
  • Làm talkshow giới thiệu và đồng marketing khoá bạn với link đính kèm trên video tại kênh youtube Nhung Phùng (hiện có 16K follow)
  • Chia sẻ case study của bạn kèm với link khoá học và các kênh của bạn trên đa nền tảng của DHOH gồm: fanpage Nhung Phùng (10K follow) , các group facebook (hơn 10K member), 2 kênh instagram (trên 25K follow).

Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc hay rào cản?

thắc mắc
Thắc mắc

Bạn nghĩ khoá học quá mắc?

  • Bên cạnh khoá quay sẵn chỉ thao tác từng bước và tài liệu áp dụng chỉ cần điền vào. Với chương trình coaching 1:1 áp dụng kèm 12 buổi, team DHOH sẽ có nhiệm vụ đưa ra lộ trình cụ thể tuỳ theo tình hình tài chính và thời gian của bạn.
  • Team sẽ đồng hành cùng bạn làm và tạo kết quả thu nhập trong tháng đầu, từ tháng 2,3 trở đi là tăng thu nhập lên gấp 2-3 lần.

Bạn muốn học nhưng có khó khăn về tài chính?

tài chính
Tài chính khó khăn
  • Áp dụng cách marketing bằng 13 công cụ và chiến lược tạo ra đơn khổng lồ mà Nhung đã nói ở trên, đặc biệt là live webinar. Chỉ với 2h live theo cấu trúc Nhung tạo sẵn bạn có thể thu về 50 đến hơn 100 triệu đồng.
  • Đây là chiến lược bán trước tạo khoá học sau cực kỳ tốt mà các chuyên gia bên lĩnh vực đào tạo hay áp dụng.
  • Chiến lược này giúp bạn tìm hiểu rõ được nhu cầu của người học và thiết kế khoá học đúng và chính xác cái khách hàng mong muốn.
  • Điều này cũng chắc ăn sản phẩm của bạn sẽ được đón nhận, dễ bán, thay vì mất công tạo 1 khoá học mà chưa chắc đúng nhu cầu.

Nếu bạn không có nhiều thời gian tạo khoá học?

thời gian
Không có nhiều thời gian
  • Bạn áp dụng cách tạo live webinar thu học phí trước sau đó bạn dạy lớp đầu tiên qua zoom theo cấu trúc soạn sẵn.
  • Dạy xong mỗi bài thì sẽ cắt ra các phần không cần thiết giữ lại video chính.
  • Sau 1 khoá kết thúc bạn vừa có thu nhập theo cách dạy zoom như bình thường mà lại có cả nguồn video để đóng gói thành khoá học quay sẵn.
  • Các kỹ thuật về đóng gói, tạo cấu trúc bài học, cách quay, cách dạy học online đều được Nhung dạy rất kỹ.

Bạn lo chi phí làm website bán khoá học và marketing quá cao?

chi phí
Chi phí
  • Bạn không cần phải đầu tư hết 1 lần mà Nhung khuyên bạn nên làm cuốn chiếu.
  • Vào giai đoạn 1: bạn làm live webinar bằng các phần mềm miễn phí trước, thu được số tiền, dạy và đóng gói khoá học sau đó.
  • Giai đoạn 2: Có được tiền từ khoản live webinar và các công cụ paid workshop,… bạn đầu tư vào website và hệ thống tự động sau.
  • Bên Nhung cũng mua sẵn nguyên gói 10 trang toàn bộ các plugin có chức năng cần thiết hỗ trợ làm hệ thống khoá học online tự động. Bên Nhung sẽ share lại cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được 1/10 chi phí so với tự mua.

Hãy bắt tay vào kinh doanh dịch vụ và khóa học kế toán online ngay hôm nay. Với sự hướng dẫn chi tiết và các chiến lược marketing đỉnh cao, bạn sẽ nhanh chóng đạt thu nhập thụ động hấp dẫn trên 100 triệu/tháng. Chúc bạn sớm đạt được tự do tài chính sớm nhất có thể!

Tập hợp các bí quyết cực kỳ hay ho và hữu ích khác giúp bạn kinh doanh khóa học online thành công. Xem ngay!

Share
Khóa học kinh doanh
Đào tạo Online Course và Coaching Skills
The most complete teaching business course you will find!