Dạy Học Online Hub

Kết quả học viên đạt thu nhập trên 100 triệu/tháng kinh doanh dạy học online

Contents:

Đây là kết quả thực từ những bạn học viên đã qua chương trình đào tạo về dạy học online của Nhung. Bên cạnh đó Nhung cũng chia sẻ kết quả của chính mình để các bạn học tập.

1. Khoá content writer của Nguyễn Thuỳ Trang

Nguyễn Thuỳ Trang biệt danh là “Trang Chó” là một cô gái nổi tiếng với gần 40K follower trên facebook.

Với kinh nghiệm lâu năm làm freelancer mảng copy writing sáng tạo cho nhiều nhãn hàng lớn. Sau 1 cafe với Nhung ở Hà Nội, Trang đã quyết tâm đóng gói kinh nghiệm của mình vào một khoá học dạy làm content writing freelancer.

Ngay khi tung khoá học ra với giá early bird khoảng hơn 1 triệu, Trang đã thu được 300 triệu chỉ trong vài ngày. Bạn có áp dụng các kiến thức đóng gói khoá học Nhung dạy và phát triển chương trình affiliate cho khoá, cách support học viên hiệu quả và đỡ tốn thời gian.

Bạn có thể xem website của Trang về khoá học content writer.

Khoá học freelancer writer của Trang Chó - kết quả dạy học online

2. Khoá dạy tiếng Anh của Theanhenglish

Thế Anh là một giáo viên dạy tiếng Anh rất nổi tiếng với fanpage chia sẻ nhiều video dạy tip nói tiếng Anh lưu loát.

Khi Thế Anh vào học với Nhung thì được Nhung tư vấn và hướng dẫn để tự làm 1 website để bán khoá học tiếng Anh quay sẵn cho phép học viên đăng ký học hoàn toàn tự động qua hệ thống.

Đồng thời áp dụng chiến lược affiliate để thu hút các KOL, blogger làm affiliate cho khoá học của theanhenglish.

Sau 1 tháng áp dụng chương trình, bạn đã xây dựng xong website và bắt đầu marketing cho khoá học. Thu nhập tháng đầu tiên đạt được hơn 500 triệu và tháng thứ 2 hơn 400 triệu.

Bạn có thể tham khảo khoá học của Theanhenglish tại đây.

3. Khoá tư vấn bảo hiểm độc lập của baohiem101

Chị Quỳnh Trang là founder của blog baohiem101 chuyên chia sẻ về kiến thức bảo hiểm. Bên cạnh đó chị có một khoá học qua zoom và quay sẵn tư vấn bảo hiểm độc lập.

Nếu câu chuyện của 3 bạn trên toàn là các bạn đã có lượng follower khổng lồ rồi, bạn nghĩ mình khó đạt được khi xuất phát điểm từ số 0 thì đây là case study dành cho bạn.

Chị Trang khởi đầu bằng việc tạo blog, viết bài chăm chỉ, tối ưu bài lên top google. Đồng thời, link các bài viết tới khoá học tư vấn bảo hiểm của chị.

Chị Trang không đẩy mạnh kênh mạng xã hội như những bạn trên mà tập trung vào blog, chia sẻ kiến thức lên group facebook và tổ chức các buổi workshop chuyên ngành bảo hiểm. Bạn có thể tham khảo khoá học của chị Trang tại đây.

Khi học với Nhung thì chị Trang đã áp dụng kiến thức tạo 1 khoá học online quay sẵn cho học viên đăng ký và học tự động trên website.

Cùng các kiến thức marketing khác như viết blog, SE0, group seeding… Hiện tại thu nhập của chị Trang nằm ở trên 100 triệu/tháng với dạy học online và kinh doanh bảo hiểm.

Khoá học tư vấn bảo hiểm độc lập của baohiem101 - review nghề dạy học online

4. Khoá học làm freelancer, kiếm tiền và kinh doanh online của Nhung Phùng

Câu chuyện của Nhung sẽ khiến bạn đang thiếu tự tin, động lực về việc theo đuổi một dự án dạy học online của mình, yên tâm hơn phần nào và Nhung làm được bạn cũng làm được.

Nhung xuất phát điểm là người kinh doanh online về ngành du lịch chứ không hề có một chút kinh nghiệm gì về dạy học online.

Khi dịch covid ập tới Nhung phải ngưng toàn bộ dự án về du lịch, và tìm 1 cái khác phù hợp để làm. Nhung đã nảy ra ý định đóng gói kiến thức nhiều năm làm du lịch để tạo ra 5 khoá học về mảng du lịch.

Lúc này xui xẻo ập tới là facebook cá nhân chính của Nhung đã bị block hoàn toàn, Nhung buộc phải dùng một facebook khác với 0 follower và mối quan hệ.

Xưa nay các kênh marketing của Nhung chỉ tập trung content cho thương hiệu mỗi dự án kinh doanh. Ví dụ trang bán tour du lịch Localvietnam thì lập fanpage Localvietnam.

Nên tất cả thương hiệu cá nhân của Nhung hầu như không tập trung gì cả, đây cũng là cái Nhung vô cùng hối hận. Do thương hiệu cá nhân là cái đi cùng mình liên tục.

Vậy là Nhung xuất phát điểm hoàn toàn bằng 0: không follower, không có kênh, không có kinh nghiệm dạy học online.

Nhưng Nhung lại có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyên môn của mình và cả toàn bộ kỹ năng marketing, setup kinh doanh tự động.

Trước hết thì Nhung tạo trang E-dulich để bán 5 khoá du lịch gồm: làm blog du lịch, làm website homestay/khách sạn, kinh doanh airbnb, kinh doanh homestay và tăng doanh thu homestay.

Trong quá trình quay 5 khoá này Nhung đã nhanh chóng làm quen và xây dựng kinh nghiệm trong việc đóng gói sản phẩm, quay clip. Đồng thời Nhung cũng nghĩ ra được nhiều dịch vụ giá trị cao song hành với cung cấp khoá học: như dịch vụ setup glamping, homestay,… Mỗi dịch vụ giá từ 10-50 triệu/khách.

Kết quả e-dulich - review thu nhập dạy học online

Lúc đầu nói thật là Nhung quay rất lâu, nói rất mệt, hay vấp, nhưng với khoá học online video quay sẵn thì mình vấp chỗ nào cắt đoạn đó và quay lại thôi.

Tiếp tục kinh nghiệm của 5 khoá đầu tiên, Nhung làm tiếp khoá lớn nhất là kiemtienonlinehub giúp Nhung đạt được thu nhập trên 500 triệu/tháng.

Tháng đầu vừa ra khoá, do không có thương hiệu cá nhân nên Nhung cật lực viết bài trên facebook, blog rồi chia sẻ rộng rãi lên các group có đối tượng khách hàng tiềm năng.

Nhanh chóng từ con số thu nhập tháng đầu tung ra khoá là 82 triệu, các tháng sau Nhung đã tăng dần lên 200, 300, 400 cho tới có những tháng đạt 900 triệu, và bây giờ ổn định từ 500-800 triệu/tháng.

Kết quả dạy học online - khoá học online quay sẵn của KTOH

Kết quả hơn 100 học viên khác

Và rất nhiều học viên qua đào tạo của Nhung là các KOL nổi tiếng hay những anh chị có chuyên môn nhiều ngành như:

Và Nhung đã đào tạo hơn 100 học viên khác trong ngành dạy học online: coaching, khoá học online đủ các ngành : yoga, ăn dặm, fitness, viết lách chữa lành vết thương, life coach, affiliate,…

Khoá SEO của Bình - review dạy học online

Share
Khóa học kinh doanh
Đào tạo Online Course và Coaching Skills
The most complete teaching business course you will find!