Dạy Học Online Hub

7 tips để tăng lượng khách cho khóa học online

Contents:

Khóa học của bạn đã sẵn sàng và bạn đang trong quá trình tăng lượng khách cho khóa học online? Đây chính là bài blog dành cho bạn. Những gì bạn sẽ học được:

  • Khóa học truyền thống và khóa học online: có gì khác biệt.
  • Top 4 mô hình khóa học phổ biến hiện nay: cái gì thích hợp cho bạn?
  • 7 tips để tăng lượng khách hàng cho khóa học online.
  • Làm thế nào để mở rộng quy mô khóa học của bạn?

Sự khác biệt giữa khóa học truyền thống và khóa học online

Kinh doanh online và truyền thống có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng đầy sự khác biệt. Thấu hiểu điều đó sẽ đưa cho bạn cái nhìn toàn diện và gia nhập cuộc chơi khóa học online nhanh chóng hơn.

Khóa học truyền thống

Khóa học truyền thống thông thường là mối quan hệ giữa giảng viên và học viên. Giảng viên hướng dẫn và giảng dạy lĩnh vực mà học sinh chưa biết hoặc còn yếu. Học sinh học tập kĩ năng, kiến thức mới và cải thiện những điểm yếu hay điều mình chưa biết.

Việc giảng dạy có thể là 1 với 1 hoặc 1 với 1 nhóm người. Thông thường các khóa học sẽ được chia ra buổi học lý thuyết và học thực hành. Học truyền thống yêu cầu việc đến học vào đúng địa điểm, đúng giờ từng buổi học. Ngày nay công nghệ hóa toàn cầu đã mở cánh cửa rộng lớn hơn cho tất cả mọi người. Đặc biệt vì dịch COVID-19, mọi người ngày càng quen thuộc hơn với việc học online. Vậy việc học online có gì khác biệt nhiều với khóa học truyền thống?

Khóa học online

Khác với việc học truyền thống, học online cho phép bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể học 1 vs 1, 1 giảng viên cho 1 nhóm người, hoặc học bằng video quay sẵn. Mỗi cách học đều có nhiều ưu điểm khác nhau. Điều quan trọng nhất là sự linh hoạt về địa lý, nếu học bằng video thì còn linh hoạt thêm cả thời gian.

Cũng tương đồng với khóa học truyền thống, bạn có thể bao gồm cả lớp lý thuyết và thực hành. Tuy nhiên các dạng thực hành sẽ linh hoạt hơn tùy vào giảng viên sắp xếp. Ví dụ như khóa học Kiếm tiền online hub của Nhung sẽ khuyến khích học viên up kết quả tìm ngách, các bài viết,… lên group của khóa học. Đây là một hình thức thực hành, giảng viên và các bạn học (trong nhóm) sẽ góp ý thêm.

Có thể thêm mục thực hành, ứng dụng vào chương trình để tăng lượng khách cho khóa học online
Có thể thêm mục thực hành, ứng dụng vào chương trình để tăng lượng khách cho khóa học online

Những khía cạnh khác như marketing, quảng bá dịch vụ thì khóa học online sẽ có đi thẳng vào marketing online hơn các khóa học truyền thống, giảm tải các phương pháp marketing thông thường như tờ rơi, báo chí,… Nhiều người lầm tưởng khóa học truyền thống sẽ không có marketing online nhưng thực tế với thời đại công nghệ số hiện nay. Khóa học truyền thống cũng có thể sử dụng các công cụ digital marketing như khóa học online.

Làm sao để khóa học đạt được hiệu quả và thành công?

Để học viên của bạn học tập hiệu quả và giải quyết các nhu cầu khi đến với khóa học của bạn. Chúng ta có 4 mô hình khóa học nổi tiếng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Model 1: Cohort coaching – khóa học theo nhóm

Ở thời đại số hiện nay, có rất nhiều điều khiến mọi người phân tâm. Học online có sự khó khăn cực lớn khi có quá nhiều “cám dỗ” xung quanh khi online như chit chat với bạn bè, lướt Facebook, xem phim, chơi game,… Vậy nên khóa học theo nhóm ra đời để cải thiện sự xao nhãng của học viên. Học theo nhóm còn khởi dựng cộng đồng, tăng mối quan hệ xã hội và có sự liên kết trực tiếp giữa các học viên. Các khóa học nhóm trực tiếp như thế này sẽ giúp bạn nắm bắt được sự tiến bộ của học viên; các vấn đề có thể phát sinh trong tương lai về nội dung khóa học; cải thiện chất lượng khóa học. Từ đó bạn sẽ có số lượng học viên chất lượng cao để quảng bá cho khóa học của mình, tăng lượng khách cho khóa học online.

Xu hướng học theo nhóm thường được áp dụng khi bạn mới chạy những chương trình, khóa học mới. Bạn không cần xây dựng lại toàn bộ chương trình giảng dạy so với khóa học theo video mà vẫn có thể dựa theo giáo trình gốc. Bạn có thể tạo phòng gọi điện trên các nền tảng như Zoom, Team (của Microsoft),… với giới hạn học viên có thể vào. Các tài liệu bổ sung sẽ được đưa ra vào cuối hoặc đầu buổi học. Bạn chỉ cần sắp xếp số lượng bài học trong các buổi được định ra sẵn. Phương pháp này sẽ bỏ qua lợi ích về thời gian linh hoạt so với học theo video có sẵn và cần thời gian cố định.

Dù nhằm giảm thiểu sự xao nhãng của học viên, tuy nhiên chúng ta không thể tránh được tình trạng một số học viên phải bỏ lỡ buổi học vì vấn đề riêng. Họ có thể bị tụt lại phía sau và không thể bắt kịp. Bạn cần để ý, giúp đỡ các học viên này để khuyến khích họ tiếp tục các buổi học. Để làm được điều này thì bạn nên thu lại khóa học và danh sách các tài liệu đính kèm, bạn có thể chỉ gửi cho học viên bị lỡ buổi hoặc toàn bộ học viên tùy vào tình hình khóa học.

Trong quá trình và cuối buổi học, bạn có thể chạy chương affiliate marketing, sale up, quảng cáo các sản phẩm thêm liên quan tới khóa học mà ban cung cấp. Hãy lồng ghép 1 cách thông minh chứ đừng để học viên cảm giác bán hàng quá nhé.

Model 2: Blended coaching – Khóa học kết hợp

Đây là hình thức học tập kết hợp nhiều phương thức khác nhau, cả đào tạo trực tiếp 1 vs 1, theo nhóm, với bài giảng video quay sẵn và diễn đàn nhóm. Các câu hỏi và bài tập như phía trên đề cập sẽ được up thẳng lên diễn đàn hay nhóm. Hình thức kết hợp các loại học trực tuyến sẽ giúp tăng lượng khách cho khóa học online. Vì nhiều khách hàng cảm giác lo lắng chất lượng học nếu chỉ thông qua video quay sẵn.

Giảng viên nên có nhóm học viên trên group Facebook cho thị trường Việt Nam. Nếu bạn ở các nước phương tây có thể xem sét Slack, Whatsapp,… Một số người còn làm group trên Zalo ở thị trường Việt Nam nhưng Nhung sẽ không khuyến khích Zalo vì hạn chế tìm kiếm bài cũ.

Sự tương tác giữa các học viên, học viên và giảng viên là yếu tốt cốt lõi khiến mô hình Blended coaching được ưa chuộng. Ngoài việc chia sẻ các kiến thức mà mình đang học, ứng dụng mình đang làm, đây còn là nơi các học viên có thể trở thành đối tác, nhân viên, khách hàng tiềm năng lẫn nhau.

Giảng viên nên biết cách đầu tư, khuyến khích các học viên chia sẻ những vấn đề bản thân gặp phải, những điều họ gặt hái được,… để nhóm học không bị im lìm. Khá nhiều học viên sẽ ngại ngùng post bài hỏi nên nếu bạn có nhân viên cũng là học viên thì nên để họ khuấy động bầu không khí bằng các câu hỏi, thử thách,…

Model 3: Private coaching  – Khóa học riêng

Đây là hình thức đào tạo riêng 1 vs 1 mà Nhung đã nhắc phía bên trên. Đào tạo riêng 1 vs 1 sẽ có giá khá là cao. Những ngành thích hợp đào tạo riêng phải kể đến chăm sóc sức khỏe, fitness, tư vấn bảo hiểm, tư vấn tài chính,… Đây là mô hình giống với các khóa học truyền thống nhất vì học viên sẽ có cảm giác được chăm sóc hướng dẫn tận tình.

Ngoài phương pháp học qua Zoom, Team, bạn còn có thể gọi Zalo hay các nền tảng gọi điện trực tiếp đơn giản khác. Nếu mở các lớp đào tạo riêng, bên cạnh việc giảng dạy, hãy chú trọng hỏi, phân tích và giải quyết vấn đề với học viên. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể hiểu các khách hàng tiềm năng tương lai và tạo ý tưởng cho các khóa học và sản phẩm sau này, từ đó tăng lượng khách cho khóa học online.

Ngoài ra nội dung giảng dạy có thể không nhất thiết phải đổi mới so với giáo trình so với khóa học video. Thay vào đó bạn có thể lược bớt hoặc hỗ trợ thêm cho học viên tùy vào tình hình lúc giảng dạy.

Model 4: Online self-coaching programs – Các chương trình tự học online

Đây là mô hình khóa học cơ bản nhất khi học viên sẽ tự học tập và tìm hiểu dựa vào các video giảng dạy quay sẵn và hệ thống tài liệu bổ sung. Học viên chính là người có nhiệm vụ tự lực và đốc thúc bản thân. Các video giảng dạy cần đảm bảo chi tiết và làm từng bước 1. Bạn có thể dễ dàng thấy mô hình này ở khóa học hướng dẫn setup homestay và Airbnb trên E-dulich. Điểm mạnh của mô hình này là giảng viên chỉ cần cung cấp mọi thông tin ngay từ đầu. Và sau đó bạn sẽ không cần phải chăm sóc và quan tâm quá nhiều về học viên. Tuy nhiên nếu không có hỗ trợ gì nhiều thì thường khóa học này sẽ có giá cả phải chăng, thích hợp với ngành nghề liên quan tới kĩ thuật nhiều hơn.

Nếu bạn muốn tăng giá trị khóa học thì cũng cần đi kèm các nhóm hỗ trợ trên Facebook hay các nền tảng khác. Một khi có nhóm hỗ trợ, học viên sẽ có cảm giác được cá nhân hóa và an tâm hơn để chốt đơn. Từ đó chúng ta sẽ tăng lượng khách hàng cho khóa học online đáng kể.

Tự học online bằng các clip sẵn
Tự học online bằng các clip sẵn

Làm thế nào để tăng lượng khách cho khóa học online?

Tăng lượng khách cho khóa học online có nghĩa là tăng thu nhập và tăng khả năng bán hàng cho các sản phẩm và dịch vụ trong tương lai. Là một người bán các sản phẩm số, bạn cần biết các cách để thu hút khách hàng và để họ thực sự chốt đơn.

1. Xây dựng (và tối ưu hóa) website

Để tăng lượng khách cho khóa học online, chúng ta phải đầu tư xây dựng một cách lâu dài. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp của bạn, bạn phải cho họ thấy một diện mạo chuyên nghiệp và chỉnh chu.

Có 3 cách để tạo website:

  • Một nền tảng khóa học trực tuyến được thiết kế để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tạo khóa học, từ lưu trữ video đến tiếp thị (ví dụ như kajabi.com; teachable.com; ở Việt Nam thì có hoola.vn và websitehoctructuyen.com)
  • Tự lưu trữ – tạo webstie riêng. Thiết lập máy chủ của riêng bạn với một công ty lưu trữ (hosting company) để lưu trữ và bán các khóa học trực tuyến từ trang website của riêng bạn. Mặc dù nó có thể tốn kém và một chút kỹ thuật, nhưng tự lưu trữ cho phép bạn hoàn toàn tự do và quyền lực đối với tài liệu của mình.
  • Một thị trường khóa học trực tuyến. Tùy chọn cuối cùng để lưu trữ là sử dụng nền tảng các khóa học như Udemy, Unica, Udemall hoặc Masterclass. Các nền tảng này tổ chức khóa học của bạn và cho phép bạn tùy chỉnh thương hiệu của mình. Lưu ý rằng các nền tảng này có các quy tắc hạn chế và có thể tính phí tới 50% doanh thu của bạn.

Để biết thêm chi tiết sự khác biệt giữa các nền tảng hãy đến mục “3. Chọn nơi để đăng tải và bán khóa học online” ở topic: “Bán khóa học online như thế nào? – 9 bước để đạt 20k $

Website của bạn phải:

  • Thu hút và nổi bật khách hàng.
  • Giải thích rõ ràng thông tin khóa học, khóa học của bạn dành cho ai, bạn sẽ giúp họ giải quyết được vấn đề gì?
  • Trang landing pages cần rõ ràng, minh bạch khiến khách hàng dễ dàng mua hàng.
  • Nên có lựa chọn học thử một số bài cơ bản ban đầu. Những bài giảng này phải đủ thu hút để khách hàng thực sự chốt đơn.
  • Có giỏ hàng để khách mua các khóa học và sản phẩm thêm.
  • Là nền tảng học tập trực tiếp nơi bạn có thể bỏ các video dạy sẵn và các nguồn tài liệu.

2. Tạo thương hiệu riêng một cách độc đáo và khác biệt

Khi tạo website riêng, bạn sẽ cần tham khảo các trang khác và những điều mình cần lưu ý. Nhưng đừng copy mà hãy học hỏi và tạo những nét thương hiệu riêng. Bạn cần nổi bật hơn mọi người để thành công ở mọi ngành kinh doanh, đặc biệt là dạy học online. Vậy, thương hiệu của bạn sẽ hiện diện ở đâu?

  • Website và những thông tin về bạn.
  • Câu chuyện của riêng bản thân bạn, lý do bạn đến với dạy học là gì?
  • Cách bạn tương tác, tiếp xúc với học viên.
  • Những thay đổi, cải thiện mà khóa học sẽ đem đến cho bạn.
  • Tỷ lệ thành công của khóa học.

Để tăng lượng khách cho khóa học online, Nhung đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

Ví dụ như Nhung, ở tất cả các khóa học của Nhung mọi người có thể thấy lời giới thiệu liên quan tới du lịch. Nhung yêu du lịch và luôn mong muốn được tự do tài chính, tự do di chuyển. Từ những ngày đầu tiên đến với Phượt Vi Vu và sau rất nhiều gấp ngã, Nhung đã học hỏi và đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh online. Từ đó Nhung có những khóa học liên quan tới kinh doanh nói chung. Sau một thời gian giảng dạy Nhung thấy được tiềm năng của việc giáo dục, kể cả với xã hội hay với bản thân mình. Từ đó Nhung cho ra đời dạy học online hub để giúp những người có kiến thức chuyên môn tốt hơn về mảng chia sẻ.

Phong cách nói chuyện và giảng dạy của Nhung thì lại… khá là phũ phàng. Nhung sẽ thẳng thắn góp ý, thúc đẩy học viên và điều này như thương hiệu của Nhung luôn. Ngay từ đầu Nhung không hề có ý định xây dựng thương hiệu phũ, nhưng mà tính cách của Nhung hay mỗi người thì đều là duy nhất. Nhung không thể cố gắng giả đò làm một người hiền lành lâu dài nên quyết định thể hiện bản thân thực sự. Từ đó tạo nên 1 phong cách độc đáo khiến nhiều học viên yêu thích vì họ có người thúc đẩy học tập, thực hành, kiếm tiền… Vậy nên dù hiểu rằng phải xây dựng thương hiệu, nhưng bạn đừng tạo nặn một bản thân khác biệt. Giấy không gói được lửa, hãy thể hiện sự chân thật nhất của bản thân khi kinh doanh online.

Đam mê du lịch là điều gắn liền với thương hiệu của Nhung. 
Để tăng lượng khách cho khóa học online, bạn cần nổi bật thương hiệu bản thân.
Đam mê du lịch là điều gắn liền với thương hiệu của Nhung.
Để tăng lượng khách cho khóa học online, bạn cần nổi bật thương hiệu bản thân.

3. Chia sẻ kiến thức chuyên môn trên mạng

Để hấp dẫn và tăng lượng khách cho khóa học online, bạn cần cho họ biết sự tồn tại của bản thân. Một khi website của bạn đã xây dựng xong, bạn phải chia sẻ thông điệp và thương hiệu ở nơi khách hàng sẽ thấy bạn. Chọn từ 1 – 2 kênh mà đối tượng tiềm năng thường “lướt”. Ví dụ như Linkedln và Twitter là kênh thích hợp cho các khóa học B2B. Facebook, Pinterest, và Instagram là kênh cho khóa học B2C.

Một khi đã gặp được người xem, ban cần phải đưa lại giá trị cho họ. Up bài nhiều nhất có thể, chia sẻ câu chuyện, tips, và những góc nhìn độc đáo sẽ khiến bạn trở thành chuyên gia trong mắt người xem. Nhiều người lo lắng rằng việc chia sẻ liên tục sẽ gây nhàm chán cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta có rất nhiều cách để làm nó thú vị hơn, chả hạn 1 chủ đề nếu bạn nói trên video sẽ khác với bài viết đầy chữ, hay khác với hình ảnh. Ngoài nội dung trực tiếp tới khóa học, bạn còn có thể chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng từ cuộc sống xung quanh và bản thân bạn. Ngoài ra bạn còn có thể có nội dung lấy ý tưởng từ những câu hỏi của học viên và đối tượng khách hàng tiềm năng.

4. Cho ra content liên tục

Ngoài up post trên mạng xã hội, để tăng lượng khách cho khóa học online, bạn còn cần xây dựng content – nội dung trên website của mình. Những bài viết về chuyên môn, trong ngành, trả lời câu hỏi và cho khách hàng xem thử dịch vụ coaching của bạn.

Đầu tiên là bạn cần tạo một nơi bạn có thể lấy được thông tin liên hệ của khách truy cập từ website. Cách bạn lấy thông tin cần liên quan tới khóa học ví dụ như free Ebook, dịch vụ tư vấn, sản phẩm tặng kèm, voucher giảm giá… Một khi có danh sách thông tin khách hàng, bạn có thể triển khai email marketing với những thông tin bổ ích và dẫn đến website của bạn.

Nội dung trên website của bạn cần đa dạng, đánh vào điểm mà khách hàng cần giải quyết nhưng đủ khơi gợi để khách hàng mường tượng ra khóa học của bạn sẽ ra sao? Khuyến khích khách hàng mua khóa học để trải nghiệm đầy đủ dịch vụ và giải quyết triệt để vấn đề của họ.

Thu thập email để tăng lượng khách hàng cho khóa học online.
Thu thập email để tăng lượng khách hàng cho khóa học online. E-dulich.com

5. Tăng sự hiện diện

Để tăng sự hiện diện theo đúng thị trường bạn muốn tiến tới, thì bạn phải hiện diện trên các website có lượng người (trong ngành hoặc đối tượng tiềm năng) cao. Ví dụ như blog, báo chí, website, podcast đầu ngành; các buổi meeting và diễn thuyết. Vậy quy trình để tăng sự hiện diện trên những nơi có độ tin cậy cao là gì?

  • Lập danh sách các phương tiện truyền thông có độ tín nhiệm cao.
  • Nghiên cứu nội dung của các trang này.
  • Tìm kiếm nội dung mà họ có thể sẽ muốn xuất bản.
  • Đưa bài viết đến quản lý biên tập của trang.
  • Giới thiệu bản thân và chia sẻ ý tưởng của bạn.

Đa phần khi bạn đã có danh tiếng thì họ mới là người tìm đến bạn. Tuy nhiên ở những buổi đầu tiên thì bạn phải bỏ thời gian nghiêm cứu về họ.

6. Viết sách

Một trong những cách nâng cao uy tín cực kỳ hiệu quả là viết sách. Là một giảng viên, bạn hẳn sẽ có những câu chuyện, thông điệp, những phương pháp để phát triển trong ngành nghề. Từ đó bạn có thể viết nên quyển sách riêng của mình. Ngày nay, những bộ sách không nhất thiết phải dài dòng như xưa. Sách của bạn có thể tầm 50 – 100 trang. Bạn cũng có thể xuất bản dưới dạng sách điện tử trên Kindle và có tên bạn là tác giả.

Là tác giả xuất bản sách, kể cả sách điện tử, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự tín nhiệm. Đây sẽ là con đường dẫn hướng mọi người chốt đơn nhanh chóng. Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn cần phải đảm bảo các kiến thức trong sách là chính xác hoặc đã có nghiên cứu sâu rộng kĩ về điều đó.

Vậy làm sao để thực hiện dự án viết sách?

  • Làm rõ thông điệp: khán giả sẽ học được gì? sẽ đọc gì? Quyển sách này sẽ giúp họ như thế nào?
  • Tạo dàn ý: Các mục của sách, ý tưởng và những điều bạn cần phải có.
  • Viết từng chương.
  • Viết chương cuối với lời gọi mở hành động (Call-to-action). Giới thiệu khóa học và bao gồm link đến website của bạn.
  • Để Editor chỉnh sửa bài viết.
  • Xuất bản trên Kindle.

7. Áp dụng chiến lược 15-phút

Đây là phương pháp tăng khách cho khóa học online một cách lâu dài. Bạn sẽ cho khách hàng trải nghiệm 1 cuộc tư vấn riêng trong vòng 15 phút. Tuy nhiên bạn sẽ không để chiến lược một cách tràn lan mà có sự lựa chọn nhất định. Ví dụ như người theo dõi các bài blog/gửi email khi bạn thu thập thông tin; người đọc sách của bạn; người theo dõi những kênh chuyên sâu của bạn.

Trong cuộc tư vấn 15 phút bạn không nhất thiết phải tập trung vào bán hàng. Hãy tìm hiểu thêm về những người khách hàng tiềm năng này, công việc, cuộc sống, những vấn đề họ gặp phải, tại sao họ lại theo dõi bạn.

Mục tiêu của bạn là lắng nghe vấn đề cốt lõi. Từ đó tư vấn ngắn gọn cho khách hàng tiềm năng và có thêm ý tưởng cho khóa học, các dịch vụ sau này.

Làm thể nào để tăng quy mô khóa học của bạn nhờ Dạy Học online hub?

Đây là chương trình Nhung và team sẽ đồng hành cùng với bạn để dạy bạn từ A-Z:

  • Cách đóng gói khoá học, chọn ngách khoá học, phân khúc khách hàng, chiến lược bán khoá học tạo lợi nhuận cao trong thời gian ngắn nhất.
  • Kỹ năng dạy học online thu hút, quay khoá học và đóng gói chuyên nghiệp tốn ít thời gian kể cả khi bạn chưa có kinh nghiệm gì.
  • Thao tác từng bước cách tạo 1 website tự động bán khoá học, dịch vụ và sản phẩm của bạn. Để bạn có thể dễ dàng tự làm dù chưa biết gì về công nghệ.
  • Kỹ năng coaching giá cao.
  • Toàn bộ phương thức, cách làm marketing hiệu quả nhất áp dụng ngay lập tức ra đơn.
  • Kỹ năng sale chốt đơn giá cao dễ dàng, lên kế hoạch làm việc chuyên nghiệp.
  • 8 công cụ chốt đơn đỉnh cao ngay lập tức giúp bạn đạt thu nhập trên 100 triệu-1 tỷ.
  • Các tài liệu, công thức, mẫu trang bán hàng, email chuyển đổi ra đơn, hình ảnh marketing, slide dạy học đã tạo sẵn để bạn sử dụng ngay.

Đặc biệt với 100 bạn đầu tiên sẽ được tặng gói coaching 1:1 trực tiếp cùng team của Nhung (trị giá 230 triệu) để giúp bạn nhanh chóng đạt kết quả thu nhập trong 3 tháng đầu.
Sau 100 học viên đầu thì Nhung sẽ bán riêng gói coaching 3 tháng này với giá tăng dần từ 25 triệu tới giá trị thật là 230 triệu.

Đăng ký khoá học ngay hôm nay để được học khoá học trọn đời + hưởng chính sách gói coaching 1:1 + các chương trình đào tạo nâng cao như workshop trả tiền.

Chưa hết đâu! Bạn còn được tặng gói PR khoá học của bạn miễn phí từ DHOH bao gồm:

  • Đăng website và giới thiệu khoá học của bạn trên website dayhoconlinehub.
  • Làm talkshow giới thiệu và đồng marketing khoá bạn với link đính kèm trên video tại kênh youtube Nhung Phùng (gần 10K follow)
  • Chia sẻ case study của bạn kèm với link khoá học và các kênh của bạn trên đa nền tảng của DHOH gồm: fanpage Nhung Phùng (trên 7K follow) , các group facebook (hơn 10K member), 2 kênh instagram (7K follow).

Bạn vẫn còn nhiều thắc mắc hay rào cản?

Bạn nghĩ khoá học quá mắc?

Bên cạnh khoá quay sẵn chỉ thao tác từng bước và tài liệu áp dụng chỉ cần điền vào. Với chương trình coaching 1:1 áp dụng kèm 12 buổi, team DHOH sẽ có nhiệm vụ đưa ra lộ trình cụ thể tuỳ theo tình hình tài chính và thời gian của bạn.
Team sẽ đồng hành cùng bạn làm và tạo kết quả thu nhập trong tháng đầu, từ tháng 2,3 trở đi là tăng thu nhập lên gấp 2-3 lần.

Nếu bạn khó khăn tài chính?

  • Áp dụng cách marketing bằng 8 công cụ tạo ra đơn khổng lồ trên đặc biệt là live webinar. Chỉ với 2h live theo cấu trúc Nhung tạo sẵn bạn có thể thu về 50-hơn 100 triệu đồng.
  • Đây là chiến lược bán trước tạo khoá học sau cực kỳ tốt mà các chuyên gia bên lĩnh vực đào tạo hay áp dụng.
  • Chiến lược này giúp bạn tìm hiểu rõ được nhu cầu của người học và thiết kế khoá học đúng chính xác cái khách hàng mong muốn.
  • Điều này cũng chắc ăn sản phẩm của bạn sẽ được đón nhận, dễ bán, thay vì mất công tạo 1 khoá học mà chưa chắc đúng nhu cầu.

Nếu bạn không có nhiều thời gian tạo khoá học?

  • Bạn áp dụng cách tạo live webinar thu học phí trước sau đó bạn dạy lớp đầu tiên qua zoom theo cấu trúc soạn sẵn.
  • Dạy xong mỗi bài thì sẽ cắt ra các phần không cần thiết giữ lại video chính.
  • Sau 1 khoá kết thúc bạn vừa có thu nhập theo cách dạy zoom như bình thường mà lại có cả nguồn video để đóng gói thành khoá học quay sẵn.
  • Các kỹ thuật về đóng gói, tạo cấu trúc bài học, cách quay, cách dạy học online đều được Nhung dạy rất kỹ.

Bạn lo chi phí tạo hệ thống làm website bán khoá học và marketing quá cao?

  • Bạn không cần phải đầu tư hết 1 lần mà Nhung khuyên bạn nên làm cuốn chiếu.
  • Vào giai đoạn 1: bạn làm live webinar bằng các phần mềm miễn phí trước, thu được số tiền, dạy và đóng gói khoá học sau đó.
  • Giai đoạn 2: Có được tiền từ khoản live webinar và các công cụ paid workshop,… bạn đầu tư vào website và hệ thống tự động sau.
  • Bên Nhung cũng mua sẵn nguyên gói 10 trang toàn bộ các plugin có chức năng cần thiết hỗ trợ làm hệ thống khoá học tự động. Bên Nhung sẽ share lại cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được 1/10 chi phí so với tự mua.
Share
Khóa học kinh doanh
Đào tạo Online Course và Coaching Skills
The most complete teaching business course you will find!